20 tháng 6, 2013

[Vietsub] Detective Conan Movie 01: Quả bom chọc trời


[Vn-Anime] Ngày 3/5: Ran ra khỏi nhà sớm. Còn Conan đến nhà tiến sĩ Agasa. Lúc này trên TV đưa tin về vụ phóng hỏa hàng loạt các dinh thự và tin công ty thuốc nổ Toyo bị mất 1 lượng thuốc nổ dẻo lớn. Ngay sau khi nghe tin tức thời sự đó thì có 1 cú điện thoại gọi đến đòi gặp Shinichi. Hắn tự xưng là kẻ đánh cắp số thuốc nổ và thách thức Shinichi tìm và phá được các quả bom hắn gài ở công viên Ryouky, ở quảng trường trước ga điện Beika và trên các tuyến tàu điện chạy quanh trung tâm Tokyo…

Kẻ phóng hỏa hàng loạt là ai? Kẻ gài bom bí ẩn là ai? Có thù oán gì với Shinichi? Trước kia, Shinichi đã từng phá 1 vụ án về cha con thị trưởng Okamoto tại thành phố Nishitama gây xôn xao dư luận. Liệu chuyện đó có phải là động cơ không?

Sau đó, Shinichi đã khám phá ra điểm chung cho toàn bộ sự việc và vạch trần chân tướng hung thủ. Những tưởng là tra còng số 8 vào tay hắn thì mọi việc sẽ êm xuôi. Nhưng không, “pháo hoa” khổng lồ nhất đã được hắn đặc biệt dành tặng Shinichi - hắn đã gài bom ở cao ốc Beika City - nơi mà Ran đang đứng chờ Shinichi.

Conan vội vã chạy đi tìm Ran, nhưng do sức ép của những vụ nổ đã làm cánh cửa dẫn tới chỗ Ran bị kẹt khiến Conan không thể vào được, do đó Conan đành giả giọng Shinichi hướng dẫn Ran tháo bom. Tuy nhiên trò chơi của tên hung thủ độc ác không đơn giản. Vẫn còn 2 sợi dây cuối cùng: Xanh và Đỏ. Ran sẽ lựa chọn cắt sợi dây nào? Có nguyên nhân gì đằng sau quyết định ấy không?






Tags: , ,

Không có nhận xét nào:

®Cám ơn bạn đã đọc bài viết!
-Các bạn nên viết tiếng việt có dấu, để mọi người dễ xem và bình luận.
-Không đăng link quảng cáo khi bình luận.
- Tạo chữ: <b>Đậm</b> và <i>Nghiêng</i>
­- Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Vn - Anime ╗.. All rights reserved.
Designed by: Vn - Anime