7 tháng 8, 2013

[Game Giả Lập] Dynasty Warriors: Strikeforce - Tam quốc phân tranh

Strikeforce là một trong những phiên bản mới nhất của loạt game nổi tiếng Dynasty Warriors được thiết kế dành riêng cho hệ máy PSP.
Vẫn nói về cuộc chiến tranh Tam quốc nổi tiếng, người chơi sẽ vào vai các vị anh hùng thuộc ba nước Ngụy- Thục - Ngô với tham vọng kiểm soát được toàn bộ lãnh thổ và trở thành bá chủ Trung Hoa. Trước khi bắt đầu màn chơi thì bạn cần chọn riêng cho mình một nhân vật (số lượng rất phong phú và sẽ được unlock dần dần trong quá trình hoàn thành game), mỗi "dũng tướng" đều có những kĩ năng, ưu/nhược điểm riêng, không ai là hoàn hảo cả, điều này sẽ khiến bạn cố gắng khám phá toàn bộ câu chuyện của Dynasty Warriors.

Điểm nổi bật muôn thuở trong series này chính là các trận chiến khốc liệt với số quân tham gia lên đến vài ngàn người. Việc "vùng vẫy" giữa hàng chục, thậm chí hàng trăm tên địch sẽ làm cho người chơi cực kì phấn khích, ngoài các đòn tấn công bình thường và các tuyệt chiêu (special attack) quen thuộc thì phiên bảnStrikeforce lần này còn bổ xung chế độ Fury, nhân vật của bạn sẽ đạt đến đỉnh "công lực" mạnh nhất khi kích hoạt tính năng này, rất thuận lợi cho những trận đấu boss hay đơn giản là muốn quét sạch lũ lính đang bao vây.
Nhiệm vụ chính trong suốt trò chơi thường là bảo vệ thành trì trước các đợt công kích hoặc đưa quân tấn công và cố gắng "cắt đầu" được tướng địch. Tuy nhiên, việc này không dễ dàng chút nào vì kẻ thù của bạn quá đông và có quá nhiều mục tiêu cần tiêu diệt, may thay Koei đã bổ sung phần chơi multiplayer dành cho các "tín đồ"của PSP, với một vài thao tác đơn giản để kết nối với nhau thông qua wireless thì người chơi có thể cùng với các "chiến hữu" của mình thực hiện những nhiệm vụ trong phần campaign một cách dễ dàng hơn, điều này của khiến cho giá trị chơi lại của game được nâng lên một tầm cao mới.
Ngoài những điểm mới có giá trị được thêm vào thì Dynasty Warriors: Strikeforce cũng đã giữ lại một số chi tiết quan trọng giúp trò chơi có thể trụ vững sau bao nhiêu năm, đó là số lượng nhân vật phong phú và các vũ khí "hàng khủng", để sở hữu được tất cả chúng thì bạn cần phải nổ lực rất nhiều bằng cách cố gắng hạ gục các mục tiêu được chỉ định càng nhanh càng tốt, việc này tuy khó nhưng khi đã hoàn thành thì những món lợi đem lại là rất đáng "đồng tiền bát gạo".
Vì được xây dựng trên nền PSP nên đồ họa trong game chắc chắn rằng sẽ không được ấn tượng như trên các hệ máy khác, tuy vậy thì nó cũng không làm bạn thất vọng nhiều, hình ảnh nhân vật khá sắc nét và hiệu ứng của chế độ Fury khá đẹp. Âm thanh khá nghèo nàn, chủ yếu chỉ là tiếng trống xung trận, tiếng va chạm của binh khí...



Pass: congtruongit.com

Tags: ,

Không có nhận xét nào:

®Cám ơn bạn đã đọc bài viết!
-Các bạn nên viết tiếng việt có dấu, để mọi người dễ xem và bình luận.
-Không đăng link quảng cáo khi bình luận.
- Tạo chữ: <b>Đậm</b> và <i>Nghiêng</i>
­- Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis

© 2013 Vn - Anime ╗.. All rights reserved.
Designed by: Vn - Anime